มัดรวมกันแดดตัวท็อป HOT แค่ไหนก็รอด !
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

มัดรวมกันแดดตัวท็อป HOT แค่ไหนก็รอด !

Admin Akumu | วันอังคารที่ 23 เมษายน 2024 เวลา 7:30

0 |

มัดรวมกันแดดตัวท็อป HOT แค่ไหนก็รอด !

มัดรวมกันแดดตัวท็อป HOT แค่ไหนก็รอด!

ซัมเมอร์นี้จะขาดไอเทมกันแดดไม่ได้ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะแอดมินคัดมาให้แล้ว กันแดดตัวเด็ด ตัวปัง รับรองถูกใจแน่นอน !!

มัดรวมกันแดดตัวท็อป HOT แค่ไหนก็รอด!

มัดรวมกันแดดตัวท็อป HOT แค่ไหนก็รอด !

SKINTIFIC All Day Light Sunscreen Mist SPF50+ PA++++

สเปรย์กันแดดละอองละเอียด 0.01 นาโนเมตร พกพาสะดวก ไม่รบกวนเมคอัพหลังใช้ เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ให้ความรู้สึกสดชื่น ปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50+ PA++++ ช่วยป้องกันรังสี UVB ที่เป็นสาเหตุของผิวไหม้ และ ป้องกันรังสี UVA ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ได้ถึง 16 เท่า


มีไมโครแคปซูล เทคโนโลยี ขนาด 0.04 นาโนเมตร ที่ช่วยปกป้องชั้นผิว ซึ่งอุดมด้วยส่วนประกอบที่ทรงประสิทธิภาพถึง 5 เท่า ได้แก่ UV Pearls, Ceramide และ Centella เพื่อปกป้องรังสี UV ผิวแก่ก่อนวัย และผิวไหม้จากแดด

ODBO Sun Smiles Spray SPF50 PA++

สเปรย์กันแดดนวัตกรรมใหม่ ที่ให้การปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้ถึง 50 เท่า! เนื้อละเอียดบางเบา ฉีดแล้วมีความสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เลอะเสื้อผ้า แห้งง่ายไม่ทิ้งความมันวาว ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัยที่มีสาเหตุมาจากแสงแดด

CHAONANG Milky Sunscreen SPF50+ PA++++

กันแดดเนื้อน้ำนมออกใหม่จากเจ้านาง เนื้อบางเบา สบายผิว ไม่วอก ไม่มัน ไม่ทิ้งคราบขาว และไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วย 3x Super Skin Glowing Booster Double Defence Beauty Protection ช่วยป้องกัน UV ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย และป้องกันผิวหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

CATHY DOLL Ultra Light Sun Mist SPF50+ PA++++

สเปรย์กันแดดสำหรับผิวหน้า ละอองละเอียด เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยเทคโนโลยี water block เสมือนติดฟิล์มเคลือบผิว กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีเอและยูวีบี ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและผิวหมองคล้ำ


มาพร้อมสารสกัดจากน้ำมันแมคคาเดเมีย (Macadamia nut Oil) และสารสกัดจากน้ำมันคาโนล่า (Canola Oil) ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้งยังเสริมเกราะป้องกันผิวด้วยเซราไมด์ 3 ชนิดคือ Ceramides NP, Ceramides NS และ Ceramides EOP ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นในขณะที่ใช้ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน 

มัดรวมกันแดดตัวท็อป HOT แค่ไหนก็รอด !

IMIN Nano Body Care Color& Sunscreen SPF30 PA++

ครีมแต่งผิวล่องหน เป็นกันแดดผิวกายที่มาพร้อม SPF30 PA++ และบำรุงในตัว เค้าจะคล้ายกับ BB ครีมนะคะ แต่ตัวนี้จะมีเฉดสีให้เลือก ทาแล้วไม่วอก ไม่เทา ไม่ติดเสื้อผ้า กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ช่วยพรางรูขุมขน ปิดรอยแผลเป็นให้จางลง

HELIOCARE 360 Water Gel SPF50+ PA++++

ผลิตภัณฑ์กันแดดท่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ปกป้องจากแสง 360 พร้อมการป้องกันรังสี UVB, UVA, แสงที่มองเห็น และ IR-A ในวงกว้าง อุดมด้วย Fernblock+ และสารออกฤทธิ์อื่น ๆ เพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้าได้ยาวนาน สร้างฟิล์มที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในแต่ละวัน เจลน้ำเนื้อบางเบาพิเศษ ซึมซาบเร็ว กันน้ำและกันเหงื่อ เข้าตาไม่แสบ

TOCOBO Cotton Soft Sun Stick SPF50+ PA++++

กันแดดแท่งสูตร Vegan เนื้อสัมผัสบางเบาและเนียนนุ่มเหมือน Cotton ช่วยดูดซับความมันและน้ำมันใต้ผิว ปกปิดผิวที่เป็นหลุม และติดแน่นอย่างบางเบาเหมือนไพรเมอร์ ป้องแสงแดดกันได้ดีแม้ทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน ป้องกัน UV A/B ตลอดเวลา ทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย

NATURE REPUBLIC California Aloe Fresh Powdery Sun Stick SPF50+ PA++++

กันแดดแบบแท่ง ทาง่าย แห้งไว คุมมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสบางเบาดุจแป้ง อ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว ทาซ้ำได้ทุกครั้งเมื่อออกแดด ใช้ง่าย สามารถทาทับเมคอัพซ้ำเว้นระหว่างวัน 3-4 ชั่วโมง เพื่อป้องป้องผิวคุณจากรังสี UV, แสงแดด, และความร้อน ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

มัดรวมกันแดดตัวท็อป HOT แค่ไหนก็รอด !

CNP LABORATORY Mild Calming Sun SPF50+ PA++++

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสูตรอ่อนโยน เพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวจากรังสี UVA, UVB พร้อมสารบำรุงที่มีส่วนผสมของ วิตามิน บี5, วิตามิน อี, เซลาไมด์, สารสกัดจากใบบัวบก และ สารสกัดจากน้ำกุหลาบบัลแกเรีย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยและผิวแข็งแรงจากภายในและปลอบประโลมผิวจากรังสี UV ที่ทำร้าย ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างบนผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย

HER HYNESS Hexapeptide Anti-Aging Super Dry Touch Sunscreen SPF50+ PA++++

กันแดดเนื้อ Silky บางเบา แห้งไว ไม่กวนเมคอัพ กันผิวแก่ ปกป้องสูงสุดถึง Ultra Long UVA, UVB เนื้อ Silky แห้งไวใน 15 วินาที สูตรกันน้ำกันเหงื่อ 80 นาที ยกระดับการปกป้องสู่อีกขั้นที่เหนือกว่าด้วย 4X Advanced UV filters + Liposhield™ HEV ที่ครอบคลุมที่สุดถึง Ultra Long UVA, UVB, Blue light และ High Energy Visible (HEV) light ด้วย SPF50+ PA++++


ผสาน miRNAs Technology + SOLASTEMIS™ ที่ช่วยฟื้นฟูเกราะปกป้องผิว และซ่อมแซมผิวเสียสะสมจากแดดได้ลึกถึงระดับ miRNAs ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ เพื่อผิวแข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์ สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้และเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ไม่อุดตันผิว

CHARMISS UV Extra Shine Crystal Shield Sunscreen SPF50+ PA++++

กันแดดเนื้อคริสตัลเจลบางเบา เพื่อผิวชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB แยกสารกันแดด และสารบำรุงผิวในรูปแบบผลึกคริสตัล เป็น Invisible Film ไม่วอก ไม่ลอย ไม่ทิ้งคราบขาว ช่วยรีเฟรชผิวแบบ Hybrid Infused Skincare ทั้งยังช่วยลดโอกาสระคายเคืองผิวอีกด้วย

I WOKE UP LIKE THIS Protective Base Cream SPF50 PA+++

ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของ Biomimetic Water ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ทั้งปกป้องทั้งบำรุงในหลอดเดียว ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB ทั้งยังช่วยต่อต้านริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และช่วยให้ผิวแลดูแข็งแรงขึ้น เป็นสูตรเนื้อน้ำบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


สวยครบแถมคุ้มในหนึ่งคลิก ดาวโหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Play Store เสิร์ชเลย BEAUTRIUM!


ค้นหา BEAUTRIUM ใน App Store, Play Store หรือกด

App Store : https://apps.apple.com/th/app/beautrium/id1666469620

Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.beautytalk.beautrium&hl=th-TH



** Application รองรับ iOS 14 เป็นต้นไป และ Androids Version 12 เป็นต้นไป


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Application : BEAUTRIUM

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน