รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกไหนดี? สูตรไหนเหมาะกับผิวเรานะ?
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกไหนดี? สูตรไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

Som mikan | วันอังคารที่ 24 กันยายน 2024 เวลา 10:42

0 |

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกไหนดี? สูตรไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

ถ้าพูดถึงสกินแคร์ที่กำลังมา เป็นกระแสในช่วงนี้ต้องนึกถึงแบรนด์ SKINTIFIC เลยค่า เลื่อนฟีดเจอแทบทุกวัน แมสทุกไอเทม โดยเฉพาะมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีแต่คนบอกว่าใช้ดี! แต่เขามีให้เลือกหลายสูตร ใครเห็นแล้วเลือกไม่ถูก มาทางนี้เลยค่ะ BEAUTRIUM จะมารีวิว มอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC ทุกกระปุก แต่ละสูตรต่างกันยังไง สูตรไหนเหมาะกับผิวของเราน้า?

รีวิว SKINTIFIC 5X Ceramide Barrier Moisture Gel


รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกไหนดี? สูตรไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

มอยเจอร์ไรเซอร์กระปุกสีฟ้า SKINTIFIC ตัวดัง! ใครอยากเริ่มเข้าวงการ SKINTIFIC แนะนำให้เริ่มใช้จากกระปุกนี้เลยค่ะ สูตรนี้จะเน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยเติมน้ำให้ผิว พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Ceramide 5 ชนิดและ Hyaluronic Acid แล้วยังมีใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว และคอลลาเจนช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียนยืดหยุ่นอีกด้วย 


ความเลิศของมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC ที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรักก็คือ เนื้อสัมผัสทำออกมาดีมาก ๆ เป็นเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชาวผิวมันใช้ได้สบาย ๆ เลยค่ะ เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์อีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ให้ความชุ่มชื้นกับผิวแบบพอดี ทำให้แต่งหน้าติดทน ไม่เป็นคราบด้วยน้า

รีวิว SKINTIFIC MSH Niacinamide Brightening Moisture Gel

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกไหนดี? สูตรไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

มอยเจอร์ไรเซอร์กระปุกสีชมพู SKINTIFIC น้องเป็นคู่หูกับกระปุกสีฟ้า สูตรนี้จะเน้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส หน้าไบร์ทมีออร่า เพราะเขามี MSH Niacinamide รวมทั้ง Alpha Arbutin และ Tranexamic Acid ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น บอกลาความหมองคล้ำไปได้เลย 


สิ่งที่เหมือนกันคือ สูตรนี้ก็มีเซราไมด์ 5 ชนิด ช่วยเสริมเกาะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ซึ่งเป็นจุดเด่นของมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC เช่นกันค่ะ และมาพร้อมเนื้อเจลบางเบา สบายผิว ซึมไวไม่เหนอะหนะ ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้ ถูกใจทุกคนแน่นอน

รีวิว SKINTIFIC Symwhite 377 Dark Spot Moisture Gel

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกไหนดี? สูตรไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

ใครกังวัลเรื่องจุดด่างดำกวนใจเป็นพิเศษ แนะนำมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC สูตร Symwhite 377 ผสาน Tranexamic Acid ช่วยจัดการจุดด่างดำฝังลึก ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยดำจากสิวได้ดี พร้อมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย Glutathione แถมเขายังทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันสัญญาณแห่งวัยในระยะเริ่มต้นได้ด้วยน้า สูตรนี้เป็นเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมเสริมเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรงด้วย Ceramide เช่นกันค่า

รีวิว SKINTIFIC Truffle Biome Skin Cream Gel Moisturizer

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกไหนดี? สูตรไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

มอยเจอร์ไรเซอร์ไข่มุก SKINTIFIC ติดแกรมน่าใช้สุด ๆ เจ้าเม็ดไข่มุกในกระปุกเป็น มอยเจอร์ไรเซอร์ 2 ชั้นมาในเนื้อเจลกับครีม เวลาใช้ให้ตักออกมา 1 เม็ดแล้วผสมวอร์ม ๆ ก่อนค่อยทาลงผิวนะคะ บอกเลยว่าสนุกกก ทำให้การใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ไม่น่าเบื่อเลยค่ะ 


ซึ่งสูตรนี้มี White Truffle ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็ม ทาแล้วผิวอิ่มฟูขั้นสุด ใครผิวแห้งจะเลิฟมาก ๆ แต่ไม่เหนอะหนะเลยน้า จริง ๆ คนผิวมันก็ใช้ได้เหมือนกันค่ะ แล้วยังมี Probiotic Complex ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง และ Ceramide 5 ชนิด ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงสุขภาพดี ใครผิวแห้ง ผิวบอบบางไม่แข็งแรง มีรอยแดงง่ายแนะนำเป็นสูตรนี้เลย

รีวิว SKINTIFIC 5% Panthenol Acne Calming Water Gel

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกไหนดี? สูตรไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

ชาวผิวมัน ผิวเป็นสิวง่าย ผิวระคายเคืองง่าย เราขอแนะนำ มอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกนี้เลยค่า เขาเป็นเนื้อเจลบางเบาแบบตะโกน! ตอนทาให้ความรู้สึกเนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำ ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่เหนอะหนะ สบายผิวสุด ๆ ตัวนี้มีส่วนผสมหลักเป็น Panthenol 5% และ Ectoin ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ทำให้สิวสงบลง รอยแดงจากสิวลดลง แล้วยังมี Ceramide 5 ชนิด ช่วยเสริมเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรงเหมือนเดิมค่ะ

รีวิว SKINTIFIC 3X Acid Anti-Acne Gel Moisturizer

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกไหนดี? สูตรไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

ใครที่มีปัญหาสิวซ้ำซากต้องมี มอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกสีเขียวติดบ้านไว้เลยค่ะ รวมตัวช่วยจัดการสิวมาไว้ในกระปุกเดียวทั้ง Salicylic acid, Lactobionic Acid และ Lactic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดสิวอุดตัน ลดรอยสิว รวมทั้งลดความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น สิวเห่อน้อยลง และยังช่วยปลอบประโลมผิวด้วยค่ะ เนื้อเป็นเจลบางเบา ไม่เหนอะหนะ แบบที่คนผิวมันจะต้องชอบแน่นอนค่า

รีวิว SKINTIFIC Retinol Skin Renewal Moisturizer

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC กระปุกไหนดี? สูตรไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

ใครอยากหน้าเด็กต้องห้ามพลาด มอยเจอร์ไรเซอร์เรตินอล SKINTIFIC เขาเป็นเรตินอลบริสุทธิ์ 0.1% มาในแคปซูล Lecithin Encapsulation ช่วยให้เรตินอลซึมเข้าผิวได้ลึกและมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์ มีความยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียนขึ้น ผิวฉ่ำโกลว์ กระจ่างใสดูสุขภาพดีขึ้น และยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ได้ด้วยนะคะ มาพร้อมกับ Symsitive (4-t-Butylcyclohexanol) ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองจากเรตินอล


เป็นเรตินอลอีกหนึ่งตัวที่อ่อนโยน ใช้ง่าย เหมาะกับมือใหม่พึ่งเริ่มใช้เรตินอลเลยค่า เนื้อเจลครีมเข้มข้น แต่ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว แนะนำให้ใช้แค่ตอนกลางคืน และอย่าลืมทาครีมกันแดดในช่วงเช้าน้า

มอยเจอร์ไรเซอร์ SKINTIFIC มีให้เลือกหลายสูตร ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว คุณภาพปัง ๆ แถมราคาเป็นมิตรน่าคบ สามารถเลือกใช้ตอนเช้ากับตอนกลางคืนเป็นคนละสูตรกันก็ได้น้า ใครยังไม่เคยลองมอยเจอร์ไรเซอร์ของ SKINTIFIC ต้องลองแล้วค่า กดจิ้มใส่ตะกร้าได้เลยน้า


สวยครบแถมคุ้มในหนึ่งคลิก ดาวโหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Play Store เสิร์ชเลย BEAUTRIUM!


ค้นหา BEAUTRIUM ใน App Store, Play Store หรือกด

App Store : https://apps.apple.com/th/app/beautrium/id1666469620

Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.beautytalk.beautrium&hl=th-TH



** Application รองรับ iOS 14 เป็นต้นไป และ Androids Version 12 เป็นต้นไป


Beautrium “Beauty Companion เพื่อนทุกความสวย” 

BEAUTRIUM อยากให้คุณได้ลองคบกับเครื่องสำอางทุกระดับในโลก 

เพราะเราเชื่อว่าไม่มีอะไรมาปิดกั้นความสนุกที่ได้ลองเครื่องสำอางได้ 


มาลองคบกับเครื่องสำอางทุกระดับ ที่เหมาะกับคุณได้ที่.. 

บิวเทรี่ยมทุกสาขา และบิวเทรี่ยมออนไลน์

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Application : BEAUTRIUM

Line@ ที่ @Beautrium

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium


การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • Exclusive Edition
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน